Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

THẾ NÀO LÀ THUỐC BÔI TRỊ SÙI MÀO GÀ


Đây chính là những loại thuốc kháng sinh có chứa một số những dược chất được chiết xuất từ thành phần vi sinh vật, nấm và nó có thể tiêu diệt vi khuẩn. 


Hoặc cũng có thể kìm hãm sự phát triển vi khuẩn. Nhưng lưu ý rằng hiện tại vẫn chưa có bất cứ một loại thuốc kháng sinh nào giúp cơ thể tiêu diệt trực tiếp được virus HPV sùi mào gà. Mà chỉ là các loại thuốc kháng sinh giúp cơ thể có thể tự sản sinh đề kháng nhằm kìm hãm sự phát triển của virus HPV mà thôi.

Thuốc kháng sinh dạng tăng cường sức đề kháng này thường được bán tại các đại lý thuốc Tây với mức giá dao động từ 100.000 đồng đến vài trăm nghìn đồng/ hộp. Thường bệnh nhân chỉ có thể khỏi sùi mào gà khi dùng thuốc nếu ở thời kỳ đầu, sức đề kháng tốt và áp dụng đúng theo chỉ định từ bác sĩ. Hơn nữa bệnh nhân cũng cần lưu ý rằng tìm hiểu kỹ tránh tình trạng mua thuốc lừa đảo có thể khiến bệnh lý thêm nặng hơn.
CÁC LOẠI THUỐC TÂY CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ TẠI NHÀ
1. Thuốc chữa sùi mào gà Podophyllin 25 của Thái Lan

Đây chính là dòng thuốc được đánh giá là thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà mang lại hiệu quả chữa trị dứt điểm cao nhất. Thậm chí rằng tỷ lệ điều trị dứt điểm của thuốc còn cao hơn so với việc điều trị bằng những phương pháp truyền thống.

Đây chính là loại thuốc được đánh giá mang lại tác dụng làm cho rụng chân sùi mào gà, có thể tự dùng tại nhà, mức chi phí rẻ hơn so với việc áp dụng các biện pháp chữa trị khác. Nhưng lưu ý thuốc không được đánh giá cao khi dùng chữa bệnh ở thời kỳ nặng, khi nốt sùi đã phát triển to.

Người bệnh hãy dùng tăm bông có thấm thuốc Podopyllin 25 lên một số vị trí sùi mào gà đến khi thấy chúng có màu nâu nhưng lưu ý không được chấm lan ra vùng da lành. Ơ những vùng da mỏng như da vùng kín hoặc vùng da sâu trong hậu môn thì 2 ngày chỉ nên chấm 1 lần và rửa sạch thuốc sau từ 3 đến 4 giờ tránh thuốc nhiễm vào những vùng da lành gây quá liều.

Trong quá trình dùng thuốc chữa sùi mào gà Podophyllin 25 này thì có lúc thuốc phản ứng mạnh tại chỗ gây đau rát, khi đó bệnh nhân cần ngưng một thời gian mới tiếp tục dùng tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc uống

  ​ Bệnh lí sùi mào gà ,   sùi mào gà   hoặc   mụn cóc sinh dục   là 1 bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STD) khá phổ biến. Vậy sùi mào gà ...